nen-tang-thuong-mai-dien-tu-tot-nhat

10 nền tảng thương mại điện tử tốt nhất giúp bạn bán hàng Online thành công

Dựa theo báo cáo mới nhất về doanh thu trên thị trường thương mại điện tử trong quý một năm 2017 của Tổ chức Census Bureau, Mỹ thì con số được đưa ra là 80,3 tỉ đô. Đây là một minh chứng rõ ràng nhất rằng thương mại điện tử đang trên con đường trở thành ngành kinh doanh thống trị trong khoảng thời gian tới.

Không có gì nghi ngờ khi tất cả các công ty đều muốn xây dựng lên hệ thống cửa hàng điện tử, nhất là các start-up khi đây là con đường nhanh nhất mang sản phẩm của các doanh nghiệp tới khách hàng mục tiêu.

Mặc dù xây dựng một giải pháp thương mại điện tử đã thực sự trở nên dễ dàng với vô vàn những cách để lựa chọn, mọi việc lại không như “bề nổi” đó khi việc phải chọn ra giải pháp tốt nhất cho cửa hàng điện tử đã trở nên khó hơn rất nhiều.

Chỉ khi các doanh nghiệp có thể vượt qua được “biển” chọn lựa ấy và nắm lấy được những nền tảng thương mại điện tử tốt nhất cho cửa hàng của mình thì lúc đó thành công mới có thể đến được!

Nền tảng Thương mại điện tử tốt nhất 2017: Bạn chọn giải pháp nào?

Hãy cũng Star Soft điểm qua những nền tảng thương mại điện tử phổ biến và nổi tiếng qua bài viết dưới đây. Kết quả là, nó sẽ giúp các bạn có định hướng tốt hơn cho kế hoạch tạo dựng “tên tuổi online” bằng việc kinh doanh trực tuyến!

Magento

Magento là nền tảng mã nguồn mở từng được sở hữu bởi tập đoàn eBay. Song  nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của mình mà Magento đã vươn ra khỏi “tầm tay” eBay và dần trở thành nền tảng được đánh giá là vượt trội nhất với sự phát triển không ngừng và những thay đổi qua từng năm của mình.

nen-tang-thuong-mai-dien-tu-tot-nhat-Magento

Magento luôn được đánh giá là nền tảng đáng tin cậy nhất cho mọi nhà kinh doanh muốn thực sự thành công với thương mại điện tử.

Magento còn sở hữu một cộng đồng rất mạnh mẽ và năng động, bao gồm cả những lập trình viên và các khách hàng – những con người với chung một mong muốn tạo ra phong cách riêng cho những cửa hàng trực tuyến. Mà như người ta đã nói “khác biệt tạo nên thành công”, phương châm của Magento cũng là như vậy.

Shoptify

Đứng sau Magento không gì khác ngoài Shoptify. Lý do rất đơn giản bởi vì Shoptify rất dễ cài đặt, có tốc độ tải nhanh và một số ưu điểm trong việc tối ưu cho trang chủ của bạn.

nen-tang-thuong-mai-dien-tu-tot-nhat-Shopify

Với việc tối ưu cho cả SEO, Shoptify cũng giúp bạn có thể tối ưu các thẻ meta, tự động tạo ra Sitemap với hệ thống hỗ trợ khách hàng bằng chat, emal và cả điện thoại.

Zen Cart

Linh hoạt, bảo mật tốt, cổng thanh toán được nâng cấp là những điểm mạnh mà Zen Cart – một trong những “lão làng” trong ngành thương mại điện tử mang tới.

nen-tang-thuong-mai-dien-tu-tot-nhat-Zen-Cart

Chi tiết hơn đó là những điểm đặc biệt tới từ tính năng đa ngon ngữ kèm theo cổng bảo mật thanh toán dựa trên Authorize.net, FirstData và Paypal.

PretaShop

PretaShop luôn là một trongnhững cái tên dẫn đầu ngành thương mại điện tử với vô vàn những chọn lựa cho các nhà  kinh doanh nhờ vào các chức năng nâng cao đa dạng.

nen-tang-thuong-mai-dien-tu-tot-nhat-PrestaShop

Là nền tảng có hỗ trợ bản miễn phí với 2 bộ sản phẩm có tên “Cloud-based PretaShop” và một có thể tải xuống trực tiếp.

WooCommerce

WooCommerce là một trình cắm (thường các bạn quen gọi là Plugin) miễn phí trên WordPress giúp các bạn có thể tự tạo cho mình một website trên nền tảng blog thông dụng nhất thế giới WordPress.

nen-tang-thuong-mai-dien-tu-tot-nhat-WooCommerce

WooCommerce có ưu điểm là rất dễ cái đặt nhưng sẽ yêu cầu phí nếu bạn cần một bản đầy đủ chức năng cho việc mua bán từ WooCommerce, đây cũng chính là điểm trừ của trình cấm này.

OpenCart

nen-tang-thuong-mai-dien-tu-tot-nhat-OpenCart

Một trong những lựa chọn hầng đầu cho các cửa hàng điện tử phải kể đến OpenCart. Dễ sử dụng, được thiết kế hoàn hảo cộng với việc cung cấp vô hạn các danh mục, sản phẩm, đánh giá sản phẩm, và đánh giá sản phẩm. Kèm theo đó là việc hỗ trợ nhiều loại tiền và ngôn ngữ cũng chính là những điều mà khách hàng nói về OpenCart như một điều không thể thiếu.

Symphony Commerce

Mặc dù không thực sự được xây dựng dành cho các khởi nghiệp, nền tảng này lại tập trung cao vào những khách hàng đã có tên tuổi trong ngành bán hàng trực tuyến.

nen-tang-thuong-mai-dien-tu-tot-nhat-Symphony-Commerce

Chủ cửa hàng có thể tự tay mình chỉnh sửa các cấu trúc và back-end của trang để có thể tập trung vào các thông số kinh doanh quan trọng hơn.

BigCommerce

Khá tương đồng với Shoptify, BigCommerce lại cung cấp nhiều hơn những tính năng thông thường của Shoptify kèm theo băng thông và kho dữ liệu vô hạn.

nen-tang-thuong-mai-dien-tu-tot-nhat-BigCommerce

BigCommerce còn cung cấp những tính năng cần thiết cho một trang thương mại điện tử như thẻ quà, nhận xét và đánh giá sản phẩm, thêm vào đó là những công cụ giúp cho cửa hàng của bạn đặc biệt hơn 1 chút.

Drupal Commerce

Cũng là một CMS mã nguồn mổ khá phổ biến, Drupal có khả năng xây dựng các cửa hàng online một cách dễ dàng và đươc hỗ trợ tốt.

nen-tang-thuong-mai-dien-tu-tot-nhat-Drupal-Commerce

Việc thiết kế trên các thiết bị cầm tay và kết nối với mạng xã hội là một điểm cộng lớn giúp mang lại nhưungx khoảnh khắc mua sắm đáng nhớ cho khách hàng.

osCommerce

nen-tang-thuong-mai-dien-tu-tot-nhat-osCommerce

Cung cấp trên 7000 tính năng bổ trợ (Add ons) và các ứng dụng và có sự hỗ trợ từ 280,000 lập trình viên và các nhà nghiên cứ về thương mại điện tử để có thể trao đổi với nhau là những điểm mạnh nhất của osCommerce.

Lời kết,

Ngoài 10 nền tảng – Platform phổ biến được kể trên thì vẫn còn rất nhiều những nền tảng khác phù hợp và giúp bạn xây dựng một trang thương mại điện tử cho riêng mình.

Nếu bạn có một gợi ý nào cho chúng tôi thì đừng ngại nói ra! Hãy để lại comment cho bài viết này nhé.